วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

Ready Boots เพิ่มความเร็วคอมฯด้วย USB Flash Drive


Ready Boost เพิ่มความเร็วคอมฯด้วย USB Flash Drive

   สวัสดีครับ เพื่อนชาว TechXcite วันนี้ผมมีของดีมานำเสนอทุกๆท่านครับเรามาเพิ่มความเร็วให้กับ Notebook และ PC เก่าๆ ที่อยากใช้ Vista/7 กันเถอะ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆจากทางเราคุณก็จะได้ใช้ Notebook หรือ PC ที่มีความเร็วในการใช้งาน  ที่เพิ่มขึ้นมาเร็วพอสมควร จากที่ได้ทดลองใช้งานจริง ตามมาดูพร้อมกับผมดีกว่าว่า ขั้นตอนนั้นมีอะไรบ้าง
1. เริ่มแรกเลย เราต้องมี USB Flash Drive ก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นขนาดเท่าใดก็ได้ครับ แต่ถ้าขนาดเยอะนั้นทำให้ เร็วขึ้นมาอีกพอสมควรเลยทีเดียว
2. จากนั้นก็เสียบ USB ที่หามาได้ แล้วไปคลิกขวาเลือก Properties ที่ Drive ที่เราเสียบ USB เข้าไปครับ
3. เลือก Tab Menu ReadyBoost แล้วเลือก Use this device. จากนั้นก็กด OK เป็นอันเรียบร้อย
เสร็จขั้นตอนก็จะได้ใช้ USB เหมือนเป็น RAM อีกตัวนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ และได้ความเร็วในการทำงาน เปิดโปรแกรม หรือทำอะไรอย่างอื่น ก็รวดเร็วขึ้นมากว่าก่อนครับ ง่ายๆสบายๆเช่นนี้ผมว่าเพื่อนๆต้องลองกันอยู่แล้วใช่ไหมครับ สำหรับวันนี้ผมขอกล่าวคำว่า สวัสดี และสุขสันต์วันอาทิตย์ครับ ขอให้มีความสุขกับวันหยุดของท่านจากเราทีมงาน TechXcite
- See more at: http://www.techxcite.com/topic/3589.html#sthash.n6kyoY5f.dpuf

ที่มา: http://www.techxcite.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น